Thứ Ba, 10 tháng 7, 2012

Techcombank liên kết dịch vụ mới với cổng thanh toán trực tuyến Bảo Kim

Mới đây, Ngân hàng Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) đã chính thức triển khai thêm dịch vụ liên kết với cổng thanh toán trực tuyến Bảo Kim, giúp các khách hàng thêm nhiều lựa chọn để mua sắm dễ dàng hơn và thuận tiện hơn.


                         <<  Ngân hàng Habubank tự tin xóa nợ  >>


Theo đó, các khách hàng là chủ tài khoản Techcombank khi mua hàng trên các website bán hàng trực tuyến có cổng thanh toán Bảo Kim có thể lựa chọn thanh toán qua hình internet banking (F@st i-bank) của Techcombank. Tính năng này cho phép các khách hàng được sử dụng trực tiếp tiền trong tài khoản thanh toán tại Techcombank để chi trả cho các hóa đơn mua sắm trực tuyến của mình một các nhanh chóng và thuận tiện nhất.

Để chào mừng sự kiện này, công ty Bảo Kim gửi tới các khách hàng của Techcombank chương trình ưu đãi đặc biệt: Giảm ngay 40 % trên tổng giá trị đơn hàng cho các khách hàng của Techcombank khi khách hàng vào website http://doximex.baokim.vn/vn/event.html mua sản phẩm của công ty dệt kim Đông Xuân DOXIMEX, lựa chọn hình thức Thanh toán qua Bảo Kim và chọn kênh thanh toán qua internet banking của Techcombank từ ngày 5/7/2012 đến 5/8/2012.

Bên cạnh mua sắm trực tuyến trên website của Bảo Kim, khách hàng có thể sử dụng ngân hàng trực tuyến F@st i-bank của Techcombank để mua sắm trên các website bán hàng trực tuyến khác và hỗ trợ thanh toán qua cổng thanh toán trực tuyến Bảo Kim.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét