Thứ Sáu, 13 tháng 7, 2012

Techcombank chuyển trụ sở chính

Ngân hàng Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) sẽ chuyển trụ sở chính từ số 70 -72 Bà Triệu về 191 Bà Triệu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội (Vincom Center Hà Nội), sau khi hoàn tất thương vụ mua tháp B từ tập đoàn Vingroup.


                         <<  Ngân hàng Habubank tự tin xóa nợ  >>

Trụ sở mới của Techcombank được ngân hàng mua lại từ Vingroup cuối năm 2010. Theo thỏa thuận này, Techcombank tiếp quản 15 tầng dành cho khối văn phòng của tháp B để làm hội sở ngân hàng. Riêng phần trung tâm thương mại Vincom Center Hà Nội gồm 6 tầng đế của 2 toà tháp với hệ thống gian hàng mua sắm, ẩm thực, siêu thị, rạp chiếu phim và các dịch vụ tiện ích công cộng khác của toà nhà vẫn là tài sản của Vingroup.

Toàn bộ trụ sở văn phòng Tập đoàn Vingroup và các đơn vị thành viên tại Hà Nội đã chuyển về Khu đô thị sinh thái Vincom Village tại Sài Đồng - Long Biên đầu năm nay.

Vincom Center Hà Nội gồm 3 tháp. Khối văn phòng Vincom Center Hanoi bố trí từ tầng 7 - tầng 23 của tháp A và B. Tháp C của Vincom Center Hanoi nằm đối xứng với hai tháp A và B, được đưa vào hoạt động năm 2009.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét